JUNG YUNHO – TOP 10 NHỮNG KHOẢNH KHẮC KHÔNG THỂ NÀO QUÊN!


JUNG YUNHO – TOP 10 NHỮNG
KHOẢNH KHẮC KHÔNG THỂ NÀO QUÊN!

1. Năm 2004, Dong Bang Shin Ki gặp tai nạn ô tô. Một chiếc sedan đã đâm vào xe của họ, người lái xe tử nạn ngay lập tức. Chiếc xe gần như bị nghiền nát và các thành viên đều bị thương. Yunho bị thương ở cổ và cũng là người bị thương nặng nhất.

2.Năm 2005, trong khoảng thời gian từ 18~19 tháng 11, Dong Bang Shin Ki phải chạy show không ngừng nghỉ. Và khoảnh khắc khi camera vừa tắt, Yunho đã ngất xỉu.

3. Năm 2006, trước khi concert diễn ra, cổ tay của Yunho bị thương rất nặng. Dù vậy, anh vẫn từ chối việc sử dụng người thay thế vì muốn concert được diễn ra hoàn hảo nhất.
Trong lúc biểu diễn, cổ tay Yunho bị chảy máu nhưng anh vẫn kiên quyết tiếp tục đến cùng. Kết quả sau concert, cổ tay Yunho hoàn toàn sưng tấy.

4. Tháng 3/2006, khi vừa tròn 20, Yunho bị ngất do cơ thể mất nước trầm trọng, dạ dày luôn trong tình trạng không khỏe. Vì thế, các thành viênkhác luôn viết những mẩu giấy nhắc nhở anh ăn uống đầy đủ.
Bất cứ lúc nào anh cố gắng chăm sóc các thành viên của mình, họ đều nói “Anh mới là người cần nghỉ ngơi đấy…”, vì họ phải di chuyển liên tục giữa Hàn Quốc và Nhật Bản

5. Để thể hiện một hình ảnh tốt đẹp hơn trên sân khấu, Yunho đã thay răng sứ và cứ 10 năm sẽ phải thay lại một lần. Anh đã phải trải qua cảm giác đau đớn cùng khó chịu vì lần thay răng này. Tháng 5/2006, vì không thể chịu đựng thêm nữa, Yunho đã được đưa tới bệnh viện trong đêm ngay sau khi buổi trình diễn kết thúc.Tháng 6, Yunho tiếp tục phải hứng chịu những cơn đau kéo dài và hầu như không thể ăn được gì. Khuôn mặt bắt đầu sưng tấy và anh phải sử dụng khẩu trang để che lại.

6. Tháng 7/2006 concert tại Malaysia, tất cả đều ngóng chờ màn trình diễn của Yunho, và anh đã mang tới một màn trình diễn vô cùng hoàn hảo. Hoàn hảo tới mức, không ai biết anh đang đánh lừa họ, không ai có thể nói rằng anh đang chịu đựng cơn đau vì trật mắt cá chân. Thay vì hoãn lại buổi diễn, Yunho lựa chọn những người hâm mộ đang chờ đợi anh.
Kết quả, Yunho với bộ mặt tái xanh được nhân viên cõng ra sân bay. Sau buổi diễn đó, anh phải nằm trên giường
bệnh hơn 1 tháng để nghỉ ngơi.

7. Tháng 8/2006 khoảng 10 giờ tối, một chuyện khủng khiếp đã xảy ra. Trong phòng cấp cứu, bệnh viện, rửa sạch, rồi tống khứ chất độc trong dạ dày. Thủ phạm đã bị bắt, nhưng Yunho chỉ nói: “Cô ấy cũng chỉ tầm tuổi tôi, tôi cũng có một cô em gái nữa. vì thế tôi mong cô ấy sẽ nhận được sự tha thứ. Về phần mình, tôi đã khỏe rồi, không sao đâu. Thật xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng…”

8. Tại một lễ trao giải âm nhạc, tất cả các thành viên đều khóc. Một mình Yunho giữ mình mạnh mẽ, kìm lại nước mắt, anh chỉ mỉm cười và không ngừng cảm ơn mọi người. Thế nhưng sau hậu trường, Yunho đã khóc rất nhiều, nhiều hơn cả những thành viên của anh ấy.

9. Tại một lễ trao giải khác, ai cũng có thể thấy đôi mắt hoe đỏ ngấn nước của Yunho. Nhưng một lần nữa, anh
lại siết chặt ngón tay, ép mình kìm chúng lại.

10. Thời điểm diễn ra MBC dance battle special, mặc dù bị ốm nhưng Yunho vẫn cố gắng tham gia chương trình.Phía sau hậu trường, anh ấy đã cúi chào tất cả những nhóm/người/nghệsĩ tham gia biểu diễn. Fan đã đếm được tổng số lần Yunho cúi chào. Là 18 lần!

Credit: standbyyougien’ s Tumblr
Vietnamese Translator:hang_vu_2703
Editor:Tutu Brought to you by TVfXQVN NEWS TEAM
Reshare by Jung Yunhae@Webeliev einyunjae Twitter Facebook
.
Blood.rose♥

Nguồn: Chúng tớ yêu DB5K nhiều cực (FB)

————————————————————

Tôi luôn cho rằng, tình yêu là một thứ có thời vụ.

Và luôn biết rõ, mình đã sai lầm rồi.

Bởi vì yêu là không giới hạn

Càng bởi vì yêu, là không hối tiếc.

– Lam – 

Gửi lại đôi lời cho con chủ nhà lười lấy tí động lực đi cả nhà ơi ~